TIN TỨC MỚI

Gợi ý 19 mẫu thiết kế độc đáo từ công ty thiết kế nội thất 3D Morehome

Gợi ý 19 mẫu thiết kế độc đáo từ công ty thiết kế nội thất 3D Morehome

Thiết kế nội thất phòng khách của biệt thự, nhà phố sang trọng, hiện đại với bộ sofa văng da chạy dài ấn tượng.


Thoạt nhìn kệ để quần áo như trên có vẻ sẽ mang lại sự bất tiện khi mất thời gian để kệ quần áo ra rồi để vào mỗi khi lấy quần áo trong tủ ra tuy nhiên nó lại hợp lý khi tủ trên lại là tủ để lưu trữ chỉ khi cần bạn mới lấy ra đôi ba lần, còn trang trí tủ quần áo lại nằm ở phía đối diện cửa trượt giúp bạn rất tiện khi tìm quần áo.


Tranh trang trí treo tường đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách hiện đại giúp tối ưu không gian đem lại cảm giác thoáng đãng, tiện nghi cho ngôi nhà.


Tủ kệ ti vi và tủ đầu giường thiết kế theo phong cách hiện đại thêm tiện lợi cho phòng ngủ biệt thự, nhà phố


Nội thất gỗ óc chó cao cấp cũng được nhiều gia chủ sử dụng cho bàn ghế phòng ăn của biệt thự, nhà phố, mang vẻ đẹp sang trọng từ chất liệu gỗ ấm áp, gần gũi.


Thiết kế phòng học với hệ cửa lớn cùng rèm 2 lớp vừa giúp bạn tận dụng tối đa sinh khí tự nhiên vừa giảm thiểu đáng kể cái nóng oi ả ngày hè.


Bố trí nội thất phòng ngủ biệt thự, nhà phố đơn giản, gọn gàng ít đồ nhưng tiện nghi để có một không gian thoáng đãng để thư giãn, nghỉ ngơi.


Bố trí nội thất hiện đại nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái với sắc trắng hồng ngọt ngào, độc đáo.


Bàn trang trí phòng ngủ đẹp, sang trọng lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho căn hộ chung cư cao cấp sử dụng sắc trắng thống nhất trẻ trung và cao cấp.


Thiết kế biệt thự cao cấp bố trí phòng ăn liền phòng bếp sử dụng nội thất sang trọng trong một không gian mở tôn lên giá trị cho ngôi nhà.


Tủ quần áo hiện đại được thiết kế kết hợp kính sang trọng dễ dàng thuận lợi trong việc cất trữ và chọn lựa phù hợp cho nhà phố, biệt thự hay chung cư cao cấp.


Nội thất phòng ăn của biệt thự, nhà phố sang trọng được thiết kế cao cấp với bộ bàn ghế 8 chỗ ngồi tiện nghi là tâm điểm của toàn bộ căn phòng.


Sắp xếp phòng bếp hiện đại khoa học bước tới tủ lạnh để đồ trên bàn đảo, với không gian rộng cả nhà có thể phụ giúp, bồn rửa gần bếp nấu, khi xong bạn có thể quay ra bày trí thỏa mái từ chiếc bàn đảo của mình.


Tủ quần áo hiện đại liền kệ để đồ sẽ là gợi ý ấn tượng để phòng bé luôn được gọn gàng ngăn nắp.


Thật tiện lợi với thiết kế nội thất phòng để đồ cao cấp theo phong cách hiện đại trẻ trung, độc đáo khi bố trí phần tủ bàn đảo kết hợp ghế ngồi trong không gian biệt thự


Mẫu thiết kế cửa gỗ tự nhiên màu đen hai cánh đẹp và sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Related