TIN TỨC MỚI

Cách chọn tranh dán tường phòng bếp phù hợp với căn bếp nhỏ

Cách chọn tranh dán tường phòng bếp phù hợp với căn bếp nhỏ

Tranh dán tường hiện nay được sử dụng rất nhiều trong không gian gia đình. Ngoài trang trí phòng khách, phòng ngủ thì tranh dán tường còn có thể dùng để trang trí phòng bếp. Vậy phòng bếp thì nên chọn loại tranh dán tường nào là phù hợp? Mời các bạn tham khảo cách chọn tranh dán tường phòng bếp dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Mẫu tranh dán tường phòng bếp đẹp được yêu thích hiện nay

Lựa chọn chất liệu tranh dán tường phòng bếp

Do phòng bếp là nơi gia đình nấu ăn hàng ngày, có nhiều dầu mỡ bắn lên tường, cũng nhiều khói hơi bay ra từ nồi nấu đồ ăn, vì thế khi chọn tranh dán tường bạn nên chọn những loại được làm từ chất liệu lá nhôm mỏng, dễ lau chùi. Bạn cũng nên sử dụng các loại tranh dán tường chống dầu mỡ, được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao.

Tranh dán tường phòng bếp hợp lý giúp không gian bên thêm thoáng đãng

Hiện nay, tranh dán tường phòng bếp 3D hình ảnh sinh động, chân thực và chất lượng tốt nên rất được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí không gian trong nhà bao gồm cả phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp.

Lựa chọn màu sắc tranh dán tường phòng bếp

Việc lựa chọn màu sắc tranh dán tường phòng bếp đẹp phụ thuộc hoàn toàn vào mỗi gia đình. Người thường xuyên tiếp xúc với phòng bếp chính là người  bà, người mẹ vì vậy nên quyết định màu sắc tranh dán tường dựa trên mong muốn, sở thích của họ. Tuy nhiên, xu hướng chung hiện nay chính là những mẫu tranh dán tường có màu nhạt như màu sữa, màu ghi, màu xám nhạt… vừa không làm tối không gian phòng bếp, vừa nhằm tạo cho không gian phòng bếp sạch sẽ, thoáng đãng hơn.

Tranh dán tường phòng bếp nên phù hợp với tổng thể của bếp

Bên cạnh đó, thì bạn cũng nên lưu ý lựa chọn màu sắc tranh dán tường sao cho hài hòa với màu của sàn bếp, màu của đồ nội thất trong bếp và màu của tường phòng bếp. Không nên chọn những gam màu quá tương phản với những màu sắc đã có sẵn trong căn bếp. Ví dụ nếu sàn bếp được làm từ những chất liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá, thì những tông màu đất như màu xanh lá nhạt, xanh biển ngả xám sẽ là những lựa chọn phù hợp.

Tranh dán tường phòng bếp 3D tạo cảm giác chân thực

Hay với những phòng bếp có không gian nhỏ thì không nên chọn những gam màu quá nhạt, hoặc tối vì có thể làm cho phòng bếp thêm u ám, chật chội hơn mà thay vào đó là các mẫu tranh dán tường phòng bếp đẹp có màu tươi sáng tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng mà tiêu biểu nhất chính là màu xanh nước biển, màu xanh lá. Ngược lại, với những không gian phòng bếp rộng thì gam màu đậm lại là sự lựa chọn hợp lý như màu đỏ, màu cam,….

Lựa chọn hoa văn, họa tiết tranh dán tường phòng bếp

Để tạo cảm giác rộng rãi, mát mẻ, thoáng đãng, luôn tươi mới thì bạn nên chọn những mẫu tranh dán tường phòng bếp 3D có hoa văn, họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản, không quá cầu kì, phức tạp tránh gây nhức, rối mắt người nhìn.

Mẫu tranh dán tường phòng bếp đẹp

Nên chọn những mẫu tranh dán tường phòng bếp đẹp có hình ảnh về hoa quả, rau củ hay rừng biển xanh…. Nếu xét theo yếu tố phong thủy thì tranh dán tường theo chủ để hoa quả là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho căn bếp nhà bạn bởi vì nhà bếp thuộc hành Hỏa, cây xanh thuộc hành Mộc. Mộc sinh Hỏa, cây xanh có thể giúp gian bếp thêm hưng thịnh…. Chính vì vậy mà lựa chọn trang trí phòng bếp bằng tranh hoa quả, cây xanh  vừa là cách làm đẹp không gian phòng vừa mang lại những điều may mắn bất ngờ cho năm mới. Đặc biệt, màu xanh của rau quả, cây cối  còn giúp tạo cảm giác yên bình, ngon miệng cho những bữa cơm hàng ngày của bạn bên người thân.

Trên đây là một vài gợi ý mà bạn có thể dựa vào đó để chọn mẫu tranh dán tường cho phòng bếp nhà mình. Để tìm được một địa chỉ mua tranh dán tường 3D ở Hà Nội uy tín các bạn có thể liên hệ với Morehome. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm tranh dán tường phòng bếp 3D cũng như các loại tranh dán tường khác đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được mẫu tranh dán tường đẹp, phù hợp với gian bếp nhà bạn. Còn chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua số 097 543 8686 hoặc 098 7653 777 để được tư vấn cũng như hỗ trợ khi có nhu cầu đặt hàng.

 

 

 

 

 

 

 

Related